Chào mừng bạn đến với HS TƯ NGHĨA 79-82! Các bạn thân mến! Việc tạo ra một trang WebBlog có khó, nhưng việc duy trì và phát triển “nó” càng khó hơn nhiều lần. Để trang WebBlog của chúng ta tồn tại và phát triển, mỗi chúng ta cố gắng thường xuyên vào thăm “nó” hàng ngày. Chúng ta góp sức mình bằng bài viết, bài nhận xét … có thể ban đầu bài viết ấy không hay, bạn không hài lòng … Bạn viết càng nhiều thì sẽ quen dần và sẽ viết ngày càng hay hơn, ít lỗi hơn … Hãy sưu tập các hình ảnh thời HS, các dấu tích thời HS, các chuyện buồn vui thuở “ấy” … gởi cho BBT, mình hy vọng rằng “cầu nối” này sẽ giúp mọi người xích lại gần hơn.

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Một số hình ảnh cưới con trai bạn Trúc.


Bạn Trúc tổ chức Lễ Thành Hôn cho hai cháu BÁ TRUNG + KIỀU ÁNH tối qua 06/11/2011 tại nhà hàng Bích Câu 174 Thích Quảng Đức - Phú Nhuận.
Chúc mừng hạnh phúc hai cháu BÁ TRUNG + KIỀU ÁNH
Một số hình ảnh bạn bè 79-82 tại tiệc cưới. Mình chọn được khoảng 50 hình xem được, có tính đặc trưng, vui, đặc biệt và theo trình tự diễn biến, xin đăng mọi người cùng xem (Hãy mở loa để nghe cả nhạc ... cho hấp dẫn! ... Híc ... híc...)
Bạn Trúc được con dâu mời rượu!
Bạn Mười đang tư lự về việc... tổ chức sinh nhật 12/12/1964-2011
A. Phạm Xít nói:"Hằng năm vào mùng 8 tháng 3 âm lịch, anh đều làm giỗ cho em Phạm Nớp...". Chúng ta nhớ ngày này để dịp nào ghé nhà anh Xít tưởng nhớ lại người bạn lớp trưởng vui tính, dể thương của chúng ta nhé!
Cuộc thi "Ai há... ...t... to hơn?" !!!
Nụ cười U50 ! ... !
Do chụp hình buổi tối trong phòng tiệc thiếu sáng bằng máy tự động nên hình chụp không đẹp và tối, phải "tút" hình xem tương đối mới đưa lên được. Các bạn thông cảm nhé... ai muốn in ảnh thì tải về in nhé ... ! Mời bạn xem tất cả hình dưới đây ... Thân!


Nếu không xem được FlashAlbum thì xem & tải hình Ở đây.

14 nhận xét:

  1. Xem ảnh cưới,lại nhớ năm ngoái vợ chồng Cu Vinh cũng cưới chồng cho con gái
    Vậy mà giừo mình chỉ còn một thân.
    Buồn.
    Nhưng mà thôi, cố lên

    Trả lờiXóa
  2. Thật là dzui dzẻ ...
    Mỗi ngườ mỗi vẽ,hồn nhiên quá chừng .....

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi đã giã từ áo trắng gần 30 năm rồi. Giờ đây ở khoảng U50 rồi... cố gắng lôi kéo nhau để tìm lại những gì đã trôi qua ... thời áo trắng. Cám ơn các bạn đã ghé thăm! Tôi cũng biết về anh Cu Vinh ... xin chia buồn!

    Trả lờiXóa
  4. nhìn thấy các bạn mình vui quá! nhưng mà mình không thể đi được vì nhà mình có đến 4 cái đám cưới trong 1 ngày đó. các bạn đừng trách mình nghen. Hẹn gặp trong buổi họp lớp tháng 12 tới.
    lâu ngày nhìn thấy Diệu Kỳ, Bích Thu, Thúy Lương, Diễm Diễm, Lệ... mặc đầm dễ thương quá.. hì hì.. nếu có mình mặc đầm nữa thì chắc là còn dễ thương hơn...^^!

    Trả lờiXóa
  5. Các ban xem xong hay cho một NHẬN XÉT nho nhỏ nhé...he.he.

    Trả lờiXóa
  6. MÌNH RẤT TÁN THÀNH Ý KIẾN CỦA BẠN...

    Trả lờiXóa
  7. Bạn Thanh Trúc nói: Ối giời ơi! U50 mà teen quá chừng!!!! mình không ngờ các bạn của mình còn trẻ trung yêu đời đến như vậy! Mình cảm ơn các bạn thật nhiều, mong rằng chúng ta luôn luôn được như thế này nhé!
    @ Thúy Lương: Bạn lúc nào cũng là người đẹp nhất, hèn gì ăn hiếp Cu Viên quá trời!hihi
    @ Đăng Quỳnh : đúng là phong cách lớp trưởng ( nhà lãnh đạo) lúc nào cũng chu đáo
    Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. Chính Trần....
    Rất vui những dịp bạn bè gặp nhau,và cũng rất xúc dộng khi xem những hình ảnh mà bạn Bá Hiệp đã đưa lên trang này.Chúng ta hãy cố gắng duy trì và gầy dựng 79-82 Tư-nghĩa phát triển tốt đẹp hơn,à..mà này ông bạn[lùn]ơi!Gọi cho TRUNG[xì]gởi hình đám cưới con gái đưa lên xem có gì vui o? hì..hì

    Trả lờiXóa
  9. sang năm bình dương đăng cai mấy bạn hỉ............

    Trả lờiXóa
  10. minh da tim thay nhung dong luou but cua tuoi hoc tro cach day 30 nam doc lai minh cam dong qua cam on ban da giu ky vat nay den ngay hom nay qua la mot bau vat ban se khong dem dau gia chu minh cung dang tim bai de dong gop vao day

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn các bạn! Nói "đấu giá" là vui thôi, mục đích chính là để các tác giả nhận ra "con cưng" của mình. Ai đã tìm ra "đứa con tinh thần" của mình rồi???

    Trả lờiXóa
  12. Nhưng tất cả đều đẹp

    Trả lờiXóa
  13. Chất lượng hình có thể xấu như lý do nói ở trên. Nhưng tất cả những khuôn mặt có trong hình sau 30 năm vẫn đẹp... Hì hì ...

    Trả lờiXóa