Chào mừng bạn đến với HS TƯ NGHĨA 79-82! Các bạn thân mến! Việc tạo ra một trang WebBlog có khó, nhưng việc duy trì và phát triển “nó” càng khó hơn nhiều lần. Để trang WebBlog của chúng ta tồn tại và phát triển, mỗi chúng ta cố gắng thường xuyên vào thăm “nó” hàng ngày. Chúng ta góp sức mình bằng bài viết, bài nhận xét … có thể ban đầu bài viết ấy không hay, bạn không hài lòng … Bạn viết càng nhiều thì sẽ quen dần và sẽ viết ngày càng hay hơn, ít lỗi hơn … Hãy sưu tập các hình ảnh thời HS, các dấu tích thời HS, các chuyện buồn vui thuở “ấy” … gởi cho BBT, mình hy vọng rằng “cầu nối” này sẽ giúp mọi người xích lại gần hơn.

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

THÔNG BÁO HỌP MẶT NĂM 2011.

Thư mời chung này thay cho thư mời riêng gởi đến từng bạn.

Trên bản đồ chỉ đường đi, tại vị trí ngôi sao màu đỏ ĐÂY 


Điểm A là Nhà Hàng QUÁN XƯA 1019 Bình Quới.

Cuộc họp mặt thường niên năm nay tổ chức vào lúc 09h ngày 18/12/2011 tại Nhà Hàng QUÁN XƯA số 1019 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. BTC hy vọng với thời gian & không gian tổ chức như vậy, các bạn sẽ tham gia đầy đủ cả vợ + chồng + các con.
Chương trình dự kiến như sau:
  • 09h – 11h30: café tán dóc + karaoke thi …
  • 11h30 tiệc trưa …
  • Sau đó … hạ hồi … sẽ rõ …???
Xin các bạn vui lòng đăng một nhận xét ở phần dưới để BTC biết các bạn đã biết được thông tin.
Tiện đây, tôi xin giới thiệu cách đăng nhận xét để các bạn thuận tiện khi trao đổi bằng cách đăng nhận xét.






 Chúc các bạn vui, nhớ nhận xét và góp ý kiến cho chương trình tổ chức họp mặt nhé. Rất cám ơn, khi các bạn thông báo cho BTC biết về sự tham gia của gia đình các bạn qua nhận xét trên Web này hoặc qua ĐT.

8 nhận xét:

  1. Các ban tổ chúc ngày dó rất hop lý . nhà mình sẽ tham dư 3 người.

    Trả lờiXóa
  2. Kim Sính thay mặt nhóm mời và đưa Cô Thảo đến luôn nhé. Nhận hay không phải trả lời cho biết luôn, cám ơn KS "mở hàng" đăng ký đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  3. Mình không hứa được đến thứ 7 mới biết !

    Trả lờiXóa
  4. Hì ... hì ... sao vậy??? Sao lần này "yếu" vậy???

    Trả lờiXóa
  5. Nhà mình sẽ tham dự ít nhất 02 người, nhiều nhất 03 người (tùy lịch công tác của GĐ vợ!)...! hì ... hì...

    Trả lờiXóa
  6. Tranh thủ quá hả!Hèn chi zọt lẹ zữ zậy.

    Trả lờiXóa
  7. Dũng Phượng Bến Trelúc 22:54 11 tháng 12, 2011

    Cháu ngoại mình được 20 ngày tuổi, không biết đến đó có chổ cho cháu nghỉ không!!?? Nếu có thì cả nhà mình sẽ đi dự hết ( tổng cộng là 07 thành viên) nếu được thì BTC thông báo để gia đình mình chuẩn bị sức khỏe để ăn!!!

    Trả lờiXóa
  8. Ban hãy yên tâm :
    Đi họp lớp cho zui zẻ.
    Cuộc đời sẽ mãi trẻ.
    ...Có chỗ nghĩ cho Bé,
    ...Và cả V/C nữa nhé....

    Trả lờiXóa