Chào mừng bạn đến với HS TƯ NGHĨA 79-82! Các bạn thân mến! Việc tạo ra một trang WebBlog có khó, nhưng việc duy trì và phát triển “nó” càng khó hơn nhiều lần. Để trang WebBlog của chúng ta tồn tại và phát triển, mỗi chúng ta cố gắng thường xuyên vào thăm “nó” hàng ngày. Chúng ta góp sức mình bằng bài viết, bài nhận xét … có thể ban đầu bài viết ấy không hay, bạn không hài lòng … Bạn viết càng nhiều thì sẽ quen dần và sẽ viết ngày càng hay hơn, ít lỗi hơn … Hãy sưu tập các hình ảnh thời HS, các dấu tích thời HS, các chuyện buồn vui thuở “ấy” … gởi cho BBT, mình hy vọng rằng “cầu nối” này sẽ giúp mọi người xích lại gần hơn.

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Đặc san "Trở Về Mái Trường Xưa"


CÙNG NHAU XÂY DỰNG ĐẶC SAN
Các bạn thân mến!

BTC dự kiến thực hiện đặc san “Trở Về Mái Trường Xưa” cho cuộc Họp Mặt Kỷ Niệm 30 năm HS Tư Nghĩa 79-82. Mong các bạn đóng góp các tư liệu, bài viết … về BTC theo địa chỉ Email: hocsinhtunghia7982@gmail.com hoặc địa chỉ Email của Phạm Bá Hiệp buratino368@gmail.com để Ban biên tập tổ chức thực hiện đặc san. Do thời gian dự kiến thực hiện đặc san quá ngắn… BBT sẽ cố gắng để đặc san đến tay các bạn sớm nhất có thể. Rất mong các bạn tham gia.
Mọi ý kiến đóng góp cho việc tổ chức “Họp Mặt 30 Năm” hoặc đặc san xin các bạn có thể nêu trực tiếp ở phần nhận xét của bài này hoặc qua Email hay gọi ĐT trực tiếp cho BTC. BTC rất trân trọng các ý kiến đóng góp của các bạn.
Thân ái!
(BTC)

3 nhận xét:

  1. Nhân dịp năm mới Nhâm thìn 2012 .Xin chúc các bạn cùng gia quyến An khang thịnh vượng.Xin trích tặng đoạn thơ :
    "Em có về Nghĩa Hiệp tết này không
    Về với quê hương cây trái ruộng đồng
    Quê mình đó bên dòng Sông vệ
    Bên bồi thương bên lỡ mênh mông..."

    Trả lờiXóa
  2. QUÊ TÔI

    Quê tôi
    Xứ Nghĩa ân tình
    Nên lòng người còn nặng tâm tư
    Những mái nhà mảnh đất yêu thương
    Và con đường dẫn đến mái trường xưa
    Vẫn đẹp mãi dù
    thời gian xa lắc
    Quê tôi
    Đong đầy kỷ niệm
    Trưa hè nắng gắt bụi đường bay
    Chiều đông lạnh mưa hoài không dứt
    Giờ tan trường chầm chậm những vòng xe
    Chở cả mối tình
    tinh nghịch ngây ngô
    Quê tôi
    Bao điều dang dở
    Lời hò hẹn chưa bao giờ dám ngỏ
    Một chữ yêu ngọng nghịu chẳng tròn câu
    Một vần thơ vụng về không dám gửi
    Ánh mắt nhìn tay nắm
    cũng run run
    Quê tôi
    Nhiều năm xa cách
    Mái đầu xanh nay điểm bạc gió sương
    Vẫn nhớ về kỷ niệm thưở ngày xưa
    Vẫn đêm đêm chuyện cũ lạc trong mơ
    Và quê tôi mãi mãi
    mối tình thơ


    Hà Thương

    Trả lờiXóa
  3. Tình Bạn
    Ngày đi học tụi mình trăng tròn lẻ.
    Tuổi hồn nhiên mỗi đứa một ước mơ
    Quên làm sao những kỷ niệm dại khờ.
    Và còn đó những tháng ngày thơ dại.
    Vì lẽ sống tụi mình xa "từ ấy".
    Chút hành trang gom nhặt dưới mái trường.
    Có thằng "Nên" có đứa vướng "bụi đường"
    Giờ gập lại vẫn sợi thương - sợi nhớ.
    Vẫn cái lối của một thời cởi mở.
    Của một thời bảy chín tám hai.
    Bia rượu lai dai cứ gọi tao mày.
    Thật dễ hiểu vì tụi mình là bạn.

    Kỷ niệm buổi họp lớp tháng 12/2011 tại Sài Gòn.
    Mấy bạn xem xong được thì đưa vào mục thơ cho mình

    Trần Thế Ngô

    Trả lờiXóa