Chào mừng bạn đến với HS TƯ NGHĨA 79-82! Các bạn thân mến! Việc tạo ra một trang WebBlog có khó, nhưng việc duy trì và phát triển “nó” càng khó hơn nhiều lần. Để trang WebBlog của chúng ta tồn tại và phát triển, mỗi chúng ta cố gắng thường xuyên vào thăm “nó” hàng ngày. Chúng ta góp sức mình bằng bài viết, bài nhận xét … có thể ban đầu bài viết ấy không hay, bạn không hài lòng … Bạn viết càng nhiều thì sẽ quen dần và sẽ viết ngày càng hay hơn, ít lỗi hơn … Hãy sưu tập các hình ảnh thời HS, các dấu tích thời HS, các chuyện buồn vui thuở “ấy” … gởi cho BBT, mình hy vọng rằng “cầu nối” này sẽ giúp mọi người xích lại gần hơn.

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

“BÍ MẬT” –>> “BẬT MÍ” và ... “BỊ ...M ...”

Trước tiên, tôi xin phép chủ nhân được cất bớt thông tin các “cổ vật” này. Sau ngày 11/12/2011 chúng tôi sẽ công bố đầy đủ thông tin, các bạn hãy đồng ý với chúng tôi nhé.

Lâu lắm rồi, ngày 19/05/1982 chúng ta giã từ bạn bè, Thầy Cô dấn bước vào một chân trời mới. Hành trang cho bước đi đó là những trang lưu bút đầy ngây ngô, vụng dại, hồn nhiên …
Được sự đồng ý của chủ nhân tôi xin đưa lên đây những gì còn lưu lại trong “Lưu bút”  của bạn ấy. Vì thời gian đã 30 năm, tôi xin phép sẽ không đưa tên chủ nhân và các tác giả đã “phóng bút” ngày ấy. Hãy tìm xem mình là chủ nhân của tác phẩm nào bạn nhé!
Trước hết tôi xin trích một đoạn thơ hay và cực kỳ dí dỏm của một “chàng trai” ngày nào:
“Bác vì nước đêm ngày không ngủ được.
Lo cho dân từng phút, từng giờ.
Mình vì (X) đêm ngày thao thức mãi
Hay giật mình khi mơ (X) cầm dao…!”
Các bạn hãy nhận xét theo bản số mình đánh dấu nhé.


Các bạn xem tất cả các trang lưu bút trong FlashAlbum


Nếu các bạn không xem được FlashAlbum thì xem và tải hình Ở đây

6 nhận xét:

  1. Bá Hiệp xuất chiêu này độc đáo quá! Mình đọc cũng thấy hồi hộp quá...

    Trả lờiXóa
  2. Tui biết được các số sau đây: 01, 02, 03, 04, 05, 08, 09, 10, 11, 14, 16, 17, 18, 25, 27, 28, 30, 31, 33. Còn mấy số chưa xác đinh tác giả hoặc không hình dung được t/g ... híc lâu quá 30 năm rồi chứ bộ.
    Các bạn ở QNgãi vào cuộc đi chứ.Các số tui xác định được các bạn đang ở QN là: 02, 05, 08, 11, 14, 18, 30, 31, 33.
    Hãy nhận diện tác phẩm của mình sau 30 năm nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Vì lý do đã nêu của bài đăng, nên tạm xóa đường link này. Sorry!

    Trả lờiXóa
  5. Ở Quảng Ngãi số 12 dễ biết nhát đó,số 31 là thủ lĩnh phải không?số 28 ngay18 tháng 12 tới có mặt không ? Còn tôi số mấy?

    Trả lờiXóa